Top 5 cuốn sách hay nên đọc khởi đầu năm mới 2020

Top 5 cuốn sách hay nên đọc khởi đầu năm mới 2020

Tết đến là thời điểm sum vầy, nghỉ ngơi và thư giãn sau một năm dài làm việc vất vả của mỗi người, nhưng đồng thời cũng là khoảng thời gian tuyệt đẹp để bắt đầu những điều mới. Vậy bạn sẽ thực hiện điều đó như thế nào? Còn gì hoàn hảo hơn khi đọc một cuốn sách hay vào đầu năm mới chứ! Hãy cùng khám phá top 5 cuốn sách hay nên đọc 2020 trong bài viết dưới đây nhé!

Tết Đoàn Viên – Sách hay nên đọc Tết 2020

Khởi đầu năm mới bởi một cuốn sách đầy hương vị Tết đáng đọc sẽ là cách hay để bạn giết thời gian trong kỳ nghỉ lễ dài ngày. Cuốn sách Tết đoàn viên được viết bởi nhiều tác giả đến từ những vùng miền khác nhau, có những phong tục riêng biệt mà các cảm xúc đặc trưng về cái Tết của quê hương. Vẻ đẹp mùa xuân hiện lên thông qua sự thay đổi của đất trời, con người, mang đến không khí Tết thấm đượm vào tim.

[su_button url=”https://fast.accesstrade.com.vn/deep_link/4348611940829411658?url=https%3A%2F%2Ftiki.vn%2Ftet-doan-vien-p43016776.html” target=”blank” style=”flat” background=”#ef2d30″ size=”6″ rel=”nofollow”]MUA SÁCH TRÊN TIKI[/su_button]

Dốc Hết Trái Tim – Cách Starbucks Xây Dựng Công Ty Bằng Từng Tách Cà Phê

Cuốn sách có bìa màu đỏ rất thích hợp để đọc vào ngày đầu năm mới, cũng chính là món quà đặc biệt dành cho người thân và bạn bè của bạn. Nội dung của quyển sách hay nên đọc Tết 2020 này chính là những chia sẻ, kinh nghiệm của CEO công ty cà phê Starbucks lừng danh trên con đường định hình và phát triển thương hiệu của mình. Bạn sẽ nhận được những bài học quý giá về cách biến đam mê thành lợi nhuận, khám phá ra nhiều điều thú vị và mới mẻ tưởng chừng như đã quá quen thuộc.

[su_button url=”https://fast.accesstrade.com.vn/deep_link/4348611940829411658?url=https%3A%2F%2Ftiki.vn%2Fdoc-het-trai-tim-cach-starbucks-xay-dung-cong-ty-bang-tung-tach-ca-phe-tai-ban-2013-p363495.html” target=”blank” style=”flat” background=”#ef2d30″ size=”6″ rel=”nofollow”]MUA SÁCH TRÊN TIKI[/su_button]

Nóng Giận Là Bản Năng, Tĩnh Lặng Là Bản Lĩnh

Một dẫn chứng rõ nhất chứng tỏ bản thân bạn chưa trưởng thành đó chính là đem những cảm xúc, hành động tiêu cực của bản thân lên người khác, nhất là với người thân yêu nhất của mình. Điều đó không những không giải quyết được vấn đề của bạn mà còn làm cho mối quan hệ giữa hai bên càng thêm căng thẳng. Cuốn sách Nóng giận là bản năng, tĩnh lặng là bản lĩnh chính là “vị cứu tinh” cho những nông nổi, nóng giận nhất thời, để bạn thêm chín chắn hơn, suy nghĩ dày dặn hơn và sống một cách trọn vẹn hơn.

[su_button url=”https://fast.accesstrade.com.vn/deep_link/4348611940829411658?url=https%3A%2F%2Ftiki.vn%2Fnong-gian-la-ban-nang-tinh-lang-la-ban-linh-p26114399.html” target=”blank” style=”flat” background=”#ef2d30″ size=”6″ rel=”nofollow”]MUA SÁCH TRÊN TIKI[/su_button]

Chó sủa nhầm cây – Sách hay nên đọc 2020

Cuốn sách Chó sủa nhầm cây cho thấy những khía cạnh khác nhau về thành công, cũng như những nhận định sai lệch về nhiều điều bạn đã từng tin tưởng. Với cách viết cực kỳ khoa học, logic và dễ hiểu, mỗi người sẽ trân trọng hơn đối với những gì mà mình đang có, tìm ra phương pháp đúng đắn để hoàn thiện bản thân mình. Quả thực, đây là một cuốn sách hay nên đọc 2020 mà bạn không nên bỏ qua để có cái nhìn khác đi với định nghĩa thành công mà mình vẫn hiểu.

[su_button url=”https://fast.accesstrade.com.vn/deep_link/4348611940829411658?url=https%3A%2F%2Ftiki.vn%2Fcho-sua-nham-cay-tai-sao-nhung-gi-ta-biet-ve-thanh-cong-co-khi-lai-sai-p17879295.html” target=”blank” style=”flat” background=”#ef2d30″ size=”6″ rel=”nofollow”]MUA SÁCH TRÊN TIKI[/su_button]

Nhà giả kim

Không phải là một cuốn sách quá xa lạ đối với nhiều người, thế nhưng, giá trị mà Nhà Giả Kim mang lại được thấm dần qua nhiều lần đọc, càng đọc sẽ càng thấy được sự tinh túy và nhận thức khác đi lần trước. Tác phẩm chính là câu chuyện về cuộc hành trình trải nghiệm, theo đuổi vận mệnh của một chàng trai bình thường nhưng có nghị lực phi thường. Từ đó, các ý nghĩa sâu xa nhất của hạnh phúc, sự hòa hợp giữa con người và vũ trụ dần được sáng tỏ, đem đến cho độc giả những cảm xúc và bài học khó quên, ấn tượng nhất.

Trên đây là top 5 cuốn sách hay nên đọc 2020 để có một năm mới trọn vẹn và trưởng thành hơn trong suy nghĩ, cách sống của chính mình. Hy vọng rằng, mỗi người sẽ có một cái Tết thật vui vẻ, thực hiện được tất cả những điều còn dang dở, những ước mơ mới thông qua các bài học trong các cuốn sách mà bạn đã từng đọc.

Leave a Reply

error: Content is protected !!